Sunday, April 5, 2009

Mogwai 405: Ninja Popcorn




MOGWAI, Cubao X - 040509

56 comments:

  1. bat naman ako nakanganga? @_@
    (>________<)

    ReplyDelete
  2. haha! si solomon parang may binabalak..

    ReplyDelete
  3. wala pala senyo yung twilight pose. haha~

    ReplyDelete
  4. nakita ko na to isang libong beses.haha

    ReplyDelete
  5. uhmmmm...nde rin alng ako natulog dat night..hahaha

    ReplyDelete
  6. Anong huling huli? ikaw ang huling huli nakanganga pa! hahahahaha

    ReplyDelete
  7. hindi akin yung bote ng red horse! hahahaha

    ReplyDelete
  8. Bangag na si Renie! Hahahahaha~ XD

    ReplyDelete
  9. Iiyak na si Renie... huhuhuhu... XD

    ReplyDelete
  10. Pula ung mata ni Santino... *what* XD

    ReplyDelete
  11. ~ haha! Nagsisimula na maging tomador.

    ReplyDelete
  12. ~ wala na yun. Dinilete ko na!!! >_<~~~

    ReplyDelete
  13. ~ oo nga, Yikee~ Tinitignan nya larawan mo. ^_^

    ReplyDelete