Friday, June 6, 2008

Bulan Trip




12 comments:

  1. nice shots!!.. slr na lang kulang talga sayo... skills hands down. oi san pala yan?

    ReplyDelete
  2. Sa Sorsogon. Sa Bicol!!! Hahaha!!! Salamat Salamat! Sana nga magka SLR na ako!!! WAAAH!! Benta mo na sakin yan sa mababang halaga!

    ReplyDelete
  3. cge ba. basta ba bigyan mo ako ng pang d80! bwahahaha...

    ReplyDelete
  4. wala daw pera. kung sansan ka din napupunta eh! hmp! belat!

    ReplyDelete
  5. dyan ako iginapos ng nanay ko sa kadiliman ng gabi kasi 'sutilunon', daw ako! haha

    ReplyDelete
  6. Nyek. Nung late March pa yan eh! Ngayon ko lang ni-upload. ^^;

    ReplyDelete
  7. No, really! Better check the dates.

    ReplyDelete
  8. korak! buking na buking ka ser! hahahaha..

    ReplyDelete
  9. Buking my ass! Matagal na nga yan! PFFFFFFFFFTTT!!! >_

    ReplyDelete